วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ทายนิสัยจากสีผ้าปูที่นอน

ทายนิสัยจากสีผ้าปูที่นอนสีผ้าปูที่นอน ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ เชื่อมมั้ยว่าสามารถสะท้อนความเป็นตัวของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยเชียวล่ะ ที่แน่ๆ หากคุณอากจะเจาะใจเพื่อนสนิทหรือเพื่อนรู้ใจแบบส่วนตั๊วส่วนตัวก็ลองไปดูสีผ้าปูที่นอนของเค้าดูสิ มันจะช่วยให้คุณเห็นอะไรในตัวเค้าได้เยอะเลยล่ะครับ
1. สีแดง
          สีร้อนแรงน่าดู คุณหรือใครก็ตามที่ใช้ผ้าปูนที่นอนสีแดง แสดงว่าคุณเป็นคนน่ารักมาก ๆ แถมยังตกหลุมรักใครต่อใครอยู่บ่อยๆ ในขณะเดียวกันก็อยากเป็นคนที่ถูกรักซะด้วยสิครับ
2.สีครีม
          ใครที่ใช้ผ้าปูที่นอนสีครีม บ่งบอกได้เลยว่าคุณมีสัญชาตญาณนักแข่งอยู่ในสายเลือดไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามจะชอบการแข่งขันอยู่เสมอเลยล่ะ ยิ่งเวลาเจอคนที่ใช่...ไม่มีทางจะหลุดมือคุณไปได้เลย
3. สีเขียว
         คนที่ใช้ผ้าปูนอนสีเขียวแสดงว่าเป็นที่กล้าแสดงออกมากๆ  เปิดเผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา และป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยู่พอสมควร แต่ก็ขี้อ้อนทำให้คนที่อยู่ใกล้ใจอ่อนซะทุกทีสินะ
4. สีฟ้า
         คนที่ใช้ผ้าปูนอนสีฟ้าเป็นคนที่รักการท่องเที่ยว ผจญภัย แถมยังอารมณ์แปรปรวนง่าย สุดๆ เป็นคนที่ไม่ชอบฝืนใจัวเอง หากเจอะคนที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ จบความสัมพันธ์อย่างเร่งด่วนเลยที่เดียว






 5. สีชมพู
            ใครที่ใช้ผ้าปูสีชมพูเป็นคนที่โรแมนติกมากๆ ช่างจิตนาการก็เท่านั้น  มีความุ่งมั่นในเรื่องความรักสูง และพร้อมที่จะมีความรักได้ตลอดเวลาเลยนะ

 6.สีเหลือง
              ผ้าปูนอนสีเหลืองบ่งบอกชัดเจนถึงความเป็นคนอ่อนหวานและใสซื่อ แต่ไม่ใช้คนหัวอ่อนนะ มีความุ่งมั่นในการทำงาน ชอบที่จะมีความรักแบบโรแมนติกซะด้วยซิ
7.สีส้ม
       มักจะเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต ละจริงใจตอความรู้สึก มีจุดประสงค์ในสิ่งที่ทำ ชอบการแข่งขันไม่ว่าจะเรื่องใดๆ พยายามทำทุกสิ่งให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตนเองวางไว้
8. สีม่วง
         คนที่ใช้ผ้าปูนอนสีม่วงจะดูค่อนข้างลึกลับ แต่ก็ไม่ใช้คนเห็นแก่ตัวค่อนข้างที่จะเป็นผู้นำอยู่พอสมควร มีความเป็นตัวของตัวเองสูง หนักแน่นในเรื่องความรักและชอบให้อภัยคนที่ด้อยกว่าเสมอ
9.สีดำ
      ชอบความท้าทาย เบื่อชีวิตที่เรียบง่าย จำเจ มีความอดทน ยึดมั่นในความคิด ถ้าเชื่อหรือคิดว่าสิ่งนั้นดี สิ่งนั้นถูกต้องก็ยากที่จะเปลี่ยนใจ โดยเฉพาะเรื่องของความรักจ้ะ
10. สีขาว
        สำหรับคนที่ชอบใช้ผ้าปูนอนสีขาว ยึดความฝันเป็นหลัก แต่ความฝันนี่แหละจะนำพาไปสู่จุดมุ่งหมายของชีวิต แต่บางครั้งมักจะชอบอิจฉาคนอื่น ๆ นิดนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น