Competency Need
Ability to Learn & Adapt to change (ความสามารถในการเรียนรู้ และพัฒนาตนเอง) | period | |
การมุ่งมันสู่ความสำเร็จ(Achievement Motivation) | ||
การควบคุมอารมณ์( Emotional Control) | ||
การปรับตัว(Adaptability) | ||
การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง(Continuous Learning) | ||
ความกระตื้นรื้น(Energetic) | ||
ความอดทนอดกลั่น(Endurable and tolerable) | ||
ความมั่นใจในตัวเอง(Self-Confidence) | ||
การทำงานได้ด้วยตัวเอง(Dependability) | ||
ความน่าเชื่อถือหรือไว้ว่าใจได้(Trust) | ||
การทุ่มเทในการทำงาน(Dedication to work) | ||
ทัศนคติเชิงบวกต่องาน(Positive attitude to work) | ||
การปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาและถูกต้องตามระเบียบวินัย | ||
การปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา(Following | ||
การปฏิบัติงานโดยคำนึงถึงการใช้ทรัพยากร(Resources Utilization) | ||
การพัฒนาปรับปรุงงาน(Work Improvement) | ||
การปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับในการทำงาน(Following Rules&Regulation) | ||
การให้ความร่วมมือและการทำงานเป็นทีม(Team Effectiveness) | ||
การทำงานเป็นทีม(Teamwork) | ||
การให้ความร่วมมือ(Cooperation) | ||
การสื่อสาร (Communication) , การสื่อความและทักษะด้านงานเอกสาร(Communication &Documentary Skills) | ||
การประสานงาน(Coordination) | ||
การสอนแนะ(Coaching) | ||
การให้คำปรึกษา(Counseling) | ||
การแก้ไขปัญหาข้อขัดแย้ง(Conflict Problem Solving) | ||
มนุษยสัมพันธ์ (Human Relations) | ||
ด้านวิชาชีพพื้นฐาน | ||
ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์(Computer Skill) | ||
ทักษะการใช้ภาษาต่างประเทศ(Foreign Language Skills) | ||
ด้านการปริหารจัดการทั่วไป | ||
ภาวะผู้นำ(Leadership) | ||
การนำเสนอ(Presentation) | ||
การดำเนินการในที่ประชุม(Meeting Facilitation) | ||
การมอบหมายงาน(Delegation) | ||
การติดตามงาน(Follow-Up) | ||
การจัดลำดับความสำคัญของงาน(Prioritization) |
Q จิตสำนึกด้านคุณภาพ (Quality Awareness)
E จรรยาบรรณในการทำงาน (Ethics of work)
S จิตสำนึกด้านความปลอดภัย (Safety Awareness)
S จิตสำนึกในการให้บริการ (Service Mind)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น