Competency Need
กลุ่มรายงาน
Ability to Learn & Adapt to change (ความสามารถในการเรียนรู้ และพัฒนาตนเอง) | period | |
กลุ่มที่ 1 | การมุ่งมันสู่ความสำเร็จ(Achievement Motivation) | นักศึกษา 32 คน - แบ่งกลุ่มล่ะ 5 คน - อีก 2กลุ่ม ได้กลุ่ม ละ 6 คน |
กลุ่มที่ 1 | การควบคุมอารมณ์( Emotional Control) | |
กลุ่มที่ 1 | การปรับตัว(Adaptability) | |
กลุ่มที่ 1 | การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง(Continuous Learning) | |
กลุ่มที่ 1 | ความกระตื้นรื้น(Energetic) | |
กลุ่มที่ 1 | ความอดทนอดกลั่น(Endurable and tolerable) | |
กลุ่มที่ 2 | ความมั่นใจในตัวเอง(Self-Confidence) | |
กลุ่มที่ 2 | การทำงานได้ด้วยตัวเอง(Dependability) | |
กลุ่มที่ 2 | ความน่าเชื่อถือหรือไว้ว่าใจได้(Trust) | |
กลุ่มที่ 2 | การทุ่มเทในการทำงาน(Dedication to work) | |
กลุ่มที่ 2 | ทัศนคติเชิงบวกต่องาน(Positive attitude to work) | |
การปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาและถูกต้องตามระเบียบวินัย | ||
กลุ่มที่ 2 | การปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา(Following | |
กลุ่มที่ 3 | การปฏิบัติงานโดยคำนึงถึงการใช้ทรัพยากร(Resources Utilization) | |
กลุ่มที่ 3 | การพัฒนาปรับปรุงงาน(Work Improvement) | |
กลุ่มที่ 3 | การปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับในการทำงาน(Following Rules&Regulation) | |
การให้ความร่วมมือและการทำงานเป็นทีม(Team Effectiveness) | ||
กลุ่มที่ 3 | การทำงานเป็นทีม(Teamwork) | |
กลุ่มที่ 3 | การให้ความร่วมมือ(Cooperation) | |
การสื่อสาร (Communication) , การสื่อความและทักษะด้านงานเอกสาร(Communication &Documentary Skills) | ||
กลุ่มที่ 3 | การประสานงาน(Coordination) | |
กลุ่มที่ 5 | การสอนแนะ(Coaching) | |
กลุ่มที่ 5 | การให้คำปรึกษา(Counseling) | |
กลุ่มที่ 5 | การแก้ไขปัญหาข้อขัดแย้ง(Conflict Problem Solving) | |
กลุ่มที่ 5 | มนุษยสัมพันธ์ (Human Relations) | |
ด้านวิชาชีพพื้นฐาน | ||
กลุ่มที่ 5 | ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์(Computer Skill) | |
กลุ่มที่ 5 | ทักษะการใช้ภาษาต่างประเทศ(Foreign Language Skills) | |
ด้านการปริหารจัดการทั่วไป | ||
กลุ่มที่ 4 | ภาวะผู้นำ(Leadership) | |
กลุ่มที่ 4 | การนำเสนอ(Presentation) | |
กลุ่มที่ 4 | การดำเนินการในที่ประชุม(Meeting Facilitation) | |
กลุ่มที่ 4 | การมอบหมายงาน(Delegation) | |
กลุ่มที่ 4 | การติดตามงาน(Follow-Up) | |
กลุ่มที่ 4 | การจัดลำดับความสำคัญของงาน(Prioritization) |
ด้านวิชาชีพ “ การบำรุงรักษาทางวิศวกรรม” | Blue Stacks Co. , Ltd. | |
การบำรุงรักษาทวีผลแบบที่ทุกคนมีส่วนร่วม (Total productive maintenance :TPM) | ||
การบำรุงรักษาระบบและอุปกรณ์ทางวิศวกรรมต่างๆ ในอาคารต่างๆ | ||
การบำรุงรักษาระบบและอุปกรณ์ทางวิศวกรรมต่างๆ ในโรงพยาบาล | 4 ปี เทอม 2 3 หน่วยกิจ | |
การปรับปรุงงานเพื่อลดความสูญสื่อ | ||
การบำรุงรักษาระดับปฏิบัติการ | ||
การบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์ | ||
การวางแผนและวัดผลระบบซ่อมบำรุง | ||
การบำรุงรักษาระบบป้องกันอัคคีภัย |
Q จิตสำนึกด้านคุณภาพ (Quality Awareness)
E จรรยาบรรณในการทำงาน (Ethics of work)
S จิตสำนึกด้านความปลอดภัย (Safety Awareness)
S จิตสำนึกในการให้บริการ (Service Mind)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น